Máy cắt tia nước Flow Mach 500 2020

FLOW SKU:
Giá liên hệ
Liên hệ 1800-6118 để nhận báo giá
  • Ít tạo ra vết cắt trên vật liệu;
  • Giảm thiểu ảnh hưởng của nhiệt;
  • Không làm thay đổi cấu trúc bên trong của vật liệu;
Địa chỉ giao hàng
Đổi ,

Giao hàng tiêu chuẩn
Thanh toán tiền mặt/Online
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Bảo hành 12 tháng
Vận hành
Được bán bởi
Đánh giá tích cực
0%
Giao hàng đúng hẹn
0%
Tỷ lệ phản hồi
0%

Thông số kỹ thuật

Hành trình X/Y/Z 4.000 / 2.000 / 300 mm
Hệ điều khiển User friendly PC-NC system : Windows base
Công suất tối đa 50 KVA
Độ chính xác lặp lại ±0.03 mm
Nguồn điện 3 pha,220V/380V 50HZ
Độ chính xác vị trí tuyến tính ±0.381 mm/m
Áp lực nước nhỏ nhất 3kgf/cm2 6kgf/cm2 (5 L/min)
Áp suất khí nén nhỏ nhất 5kgf/ cm2~6kgf/ cm5

Chi tiết sản phẩm

Máy cắt tia nước Flow Mach 500 là loại máy cắt 5 trục. Flow Mach 500 là sự kết hợp giữa nước và hạt mài ở 94.000 PSI để cắt nhiều loại vật liệu từ thép, titan đến vật liệu tổng hợp và sợi carbon với độ chính xác cao. Khi sử dụng máy cắt tia nước thương hiệu Flow các nhà sản xuất không lo bị co ngót vật liệu do máy không có vùng ảnh hưởng nhiệt ( HAZ), các thành phần có thể được sản xuất với độ chính xác trong khoảng +/- 0,0015. Điều này cải thiện chất lượng tổng thể và độ lặp lại (+/- 0,001”). Máy cắt tia nước cho phép người thợ gia công linh hoạt trong việc cắt, khoan, tách hoặc nghiền tất cả trên cùng một máy, cắt giảm thời gian thiết lập từng phần và cho phép tiếp tục sản xuất không cần dừng máy.

1. Sự khác biệt của máy cắt tia nước Flow Mach 500

Máy cắt tia nước Flow Mach 500 đạt độ chính xác khi làm việc cao gấp 4 lần so với các loại máy cắt tia nước khác. Đặc biệt, Mach 500 nhanh chóng thiết lập chế độ làm việc trên bảng điều khiển CNC và được hỗ trợ bởi chương trình dịch vụ toàn diện duy nhất nên nó có thể gia công mọi thứ nhà sản xuất muốn hoặc những sản phẩm có độ khó cao.

Máy cắt tia nước Flow không làm thay đổi cấu trúc bên trong vốn có của vật liệu và không gây nóng vật liệu, giảm thiểu sự ảnh hưởng của nhiệt độ đến kim loại sau khi cắt không bị hỏng hay thay đổi tính chất của kim loại do nhiệt độ tạo ra.

Flow-Mach-500

Vết cắt của máy cắt tia nước Flow

Gia công kim loại bằng cách cắt bằng tia nước cũng ít tạo ra vết cắt trên vật liệu. Chiều rộng của mũi cắt Flow Mach 500 có thể thay đổi bằng việc thay đổi độ rộng của vòi cắt hay loại hạt mài và kích cỡ hạt mài. Tia nước có hạt mài thường tạo ra vết cắt có độ rộng từ 0,075 mm đến 1,2 mm nhưng cũng có thể nhỏ hơn.

Flow Mach 500 hay được gọi là máy cắt tia nước dùng hạt mài một công cụ để cắt các vật liệu cứng như Inconel, thép không gỉ cũng như các vật liệu tổng hợp nhẹ sử dụng cho chiến đấu cơphụ tùng phục vụ cho ngành hàng không....Flow Mach 500 gia tăng lực cắt cũng được dùng cho rất nhiều ngành công nghiệp khác như gia công kim loại, đá, gạch, gương, trong ngành động cơ phản lực, xây dựng, nguyên tử và các nhà máy đóng tàu…

2. Cấu tạo máy cắt tia nước Flow Mach 500

Máy cắt tia nước Flow Mach 500 cho phép cắt vật liệu nhanh hơn, không bị gờ, do đó mở rộng khả năng cho các ứng dụng rộng rãi. Mach 500 được trang bị các linh kiện hàng đầu từ các nhà cung cấp máy công cụ cho bộ truyền động máy, hệ thống chuyển động chính xác, điều khiển chuyển động và phần mềm mô hình vững chắc để tạo ra một chiếc máy nhanh nhất và chính xác nhất.

dong-co-may-cat-tia-nuoc-flow

Động cơ trong máy cắt tia nước Flow

Với kiến trúc hiện đại, chuyển động chính xác và công nghệ siêu áp suất cao hàng đầu của Flow, Mach 500 có tốc độ và độ chính xác chưa từng có nhờ việc kết hợp với Dynamic XD và Compass có đầu cắt nhanh nhất, linh hoạt và chuyển động 5 trục chính xác, có khả năng cắt các góc ghép với độ chính xác cao.

Công nghệ bơm siêu cao áp, điều khiển máy, đầu cắt, phần mềm hàng đầu trong ngành và khớp cổ tay tiên tiến do Flow tiên phong là nền tảng của Mach 500.

Hiện nay, công nghệ UHP cắt tia nước Flow được sử dụng để cắt nhiều loại vật liệu và được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Mọi vật liệu từ nhôm cho đóng tàu, vật liệu tổng hợp cho dụng cụ thể thao, sợi và nhựa sử dụng cho nội thất ôtô, và kể cả đá lót bếp được cắt bởi máy cắt tia nước. Các ứng dụng làm sạch vỏ tàu, bồn dầu, đường cao tốc, động cơ phản lực, thùng ôtô, v.v....

Mach 500

Máy cắt tia nước Flow Mach 500

Có thể bạn quan tâm

Hộp thư góp ý