Máy dập thân C đơn Komatsu OBS60 SVS

KOMATSU SKU:
Giá liên hệ
Liên hệ 1800-6118 để nhận báo giá
  • Bánh răng dạng xoắn ốc được tôi luyện rất cứng;
  • Bàn dập được đúc bằng thép khối rất nặng và chắc chắn;
  • Biến tần AC cho hiệu suất cao, Ly hợp và phanh áp lực lớn;
  • Bảng điều khiển đứng chữ t dễ dàng thiết lập và vận hành
  • Bộ nhớ lưu được 10 công việc trên máy, Khóa bảo vệ chốt an toàn.
Địa chỉ giao hàng
Đổi ,

Giao hàng tiêu chuẩn
Thanh toán tiền mặt/Online
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Bảo hành 12 tháng
Vận hành
Được bán bởi
Đánh giá tích cực
0%
Giao hàng đúng hẹn
0%
Tỷ lệ phản hồi
0%

Thông số kỹ thuật

Lực dập 60 ton
Hành trình gia công 120 mm
Độ mở khuôn 300 mm
Khoảng điều chỉnh bàn trên 70 mm
Kích thước bàn trên (LR x FB) 400x500 mm
Kích thước bàn dưới (LR x FB) 900x500x130 mm
Tần số dập 42-85

Chi tiết sản phẩm

Máy dập thân C đơn Komatsu OBS60 SVS là loại máy dập thuộc thế hệ thứ 6 của dòng series OBS. Khi làm việc Komatsu OBS60 SVS có khả năng tự động bôi trơn toàn bộ hệ thống dập trong suốt quá trình làm việc. Ngoài ra

bơm chống quá tải sẽ tự dừng máy khi máy dập quá tải so với tốc độ làm việc của máy.

OBS60 SVS thương hiệu Komatsu - chuyên sản xuất các dòng máy dập cao cấp như máy dập thân đơn, máy dập thân dôi, máy dập sever...tất cả các dòng sản phẩm của KOMATSU được thiết kế chuyên biệt phù hợp với ngành công nghiệp cơ khí nhờ động cơ mạnh mẽ, thiết kế trục chính chắc chắn, chất liệu chịu lực đảm bảo khả năng làm việc và năng suất làm việc tốc độ cao.

1. Đặc điểm máy dập thân C đơn Komatsu OBS60 SVS

Máy dập thân C đơn Komatsu OBS60 SVS có trượt hướng dẫn bằng pit tông đảm bảo tuổi thọ lâu hơn tối thiểu 30%; một ly hợp ướt và phanh hầu như không cần bảo dưỡng, trục chính lệch tâm “không chìa khóa”; bánh răng xoắn ốc chính xác cứng và chạy trong dầu. Hoàn thiện hệ thống máy ép này là bộ điều khiển máy ép SIT-IV của riêng Komatsu với bộ nhớ công việc và khả năng mở rộng được thiết kế trước để thêm các tùy chọn tự động hóa trên bo mạch như bảo vệ khuôn và giám sát tải.

Komatsu OBS60 SVS là loại máy dập 60 ton được thiết kế với độ tin cậy cao là dòng sản phẩm lý tưởng cho việc dập tạo hình sản phẩm chất lượng cao.

OBS60 SVS

Máy dập thân C đơn Komatsu OBS60 SVS

Máy dập thân C OBS60 SVS khung kết cấu cứng và cầu trượt thép đúc một mảnh, nặng. Ngoài ra, OBS60 SVS được thiết kế:

  • Pít tông hướng dẫn chính xác. 
  • Điều khiển bằng nút nhấn, điều chỉnh trượt bằng động cơ
  • Ổ trục chính lệch tâm
  • Gibs dài 6 điểm bôi trơn bằng dầu chính xác
  • Bánh răng xoắn được làm cứng và mài
  • Biến tần AC hiệu suất cao
  • Phanh và ly hợp ướt mô-men xoắn cao
  • Bộ bảo vệ quá tải thủy lực phản ứng nhanh, đáng tin cậy
  • Chống va đập, điều khiển gắn trên mặt dây chuyền
  • Chân đế chữ T giúp dễ dàng lắp đặt và vận hành
  • 10 Bộ nhớ công việc
  • Khối an toàn với khóa liên động

2. Cấu tạo máy dập Komatsu OBS60 SVS

Máy dập thân C đơn Komatsu OBS60 SVS gồm 7 bộ phận chính:

  • Khung, trượt và giá đỡ có độ cứng cao kết hợp để giữ tất cả các đặc điểm lệch hướng ở mức tối thiểu, thiết lập tiêu chuẩn mới của ngành.
  • Ổ đĩa chính: Komatsu sử dụng trục lệch tâm làm trục truyền động chính trong loạt máy ép này. Trục lệch tâm đảm bảo độ lệch trục tối thiểu so với các thiết kế trục khuỷu truyền thống. Splines được sử dụng cho tất cả các kết nối truyền động để đảm bảo mô-men xoắn được phân phối đều và trơn tru trong quá trình vận hành. Các khoang dầu biệt lập cung cấp khả năng bôi trơn liên tục cho các bộ phận truyền động chính và kiểm soát sự giãn nở nhiệt của khung.
  • Phanh và ly hợp ướt: cung cấp tốc độ vận hành hành trình đơn cao hơn trong khi cung cấp thời gian dừng xe nhanh hơn ở mọi chế độ vận hành. Thiết bị được đặt trong bể dầu bôi trơn liên tục, tách biệt với ổ đĩa chính, mang lại khả năng tản nhiệt vượt trội. Thông thường không yêu cầu các hoạt động bảo trì, ngoại trừ việc thay chất lỏng hàng năm.

may-dap-than-c-OBS60-SVS

Hệ thống phức hợp máy dập Komatsu OBS60 SVS

  • Hệ thống hướng dẫn pít tông OBS: được thiết kế cho độ chính xác cao và ít mài mòn. Lực đẩy tải từ chuyển động lệch tâm được hấp thụ bởi hệ thống dẫn hướng pít tông. Thanh dẫn hướng pít tông là lực dẫn hướng chính, ngăn cản tải trọng bên trên các thanh dẫn. Komatsu cũng sử dụng các gib có độ dài đầy đủ để ghi lại toàn bộ chiều dài của hướng dẫn slide. Dung sai Gib được đặt thành dung sai của Komatsu là 0,0015 ″. Mỗi gib được bôi trơn bằng dầu cho phép chúng có tuổi thọ cao hơn 200 lần so với các gib thông thường. Cùng với đó, thanh dẫn hướng pít-tông và diện tích bề mặt gib của máy dập Komatsu OBS series tăng gấp 4-5 lần diện tích bề mặt dẫn hướng.
  • Thanh trượt: bằng thép đúc một mảnh nặng được sử dụng để tăng độ cứng. Cấu trúc trượt là dạng hộp thực sự phù hợp với các mặt bích hẹp và các quy định tiêu chuẩn để gắn dụng cụ. Điều chỉnh trượt cơ giới với màn hình kỹ thuật số. Chiều cao khuôn được hiển thị theo đơn vị hệ mét là 0,01mm để điều chỉnh trượt chính xác. Đường trượt được dẫn hướng chủ yếu bởi cơ cấu dẫn hướng pít-tông cùng với sáu điểm gibs dài đầy đủ. Độ chính xác của hướng dẫn pít tông và giay là một lợi thế thực sự của dụng cụ, cho phép dung sai chặt chẽ giữa cú đấm và khuôn.
  • Bộ bảo vệ quá tải thủy lực: tránh làm hỏng máy ép và chết máy. Tất cả các máy ép Komatsu đều được trang bị bộ bảo vệ quá tải thủy lực, một tính năng đã được tiêu chuẩn trong nhiều thập kỷ giúp bảo vệ chống hư hỏng cho máy ép. Nếu vượt quá tải trọng định mức, máy ép sẽ tự động dừng. Vì áp suất thủy lực có thể được giải phóng dễ dàng, các hoạt động có thể được tiếp tục trơn tru ngay cả khi xảy ra kẹt.
  • Thiết bị đầu cuối tích hợp hệ thống SIT IV: được thiết kế để cung cấp khả năng điều khiển nhanh nhất, dễ dàng nhất và đáng tin cậy nhất cho tất cả các chức năng máy in. Được bao gồm như thiết bị tiêu chuẩn trên máy ép Komatsu OBS, SIT IV kết hợp tất cả những tư duy mới nhất trong thiết kế bộ điều khiển máy ép.

Chính vì vậy mà máy dập thân C một trục khủy Komatsu được nhiều nhà sản xuất, gia công kim loại tin dùng nhờ nhiều ưu điểm nổi bật.

Có thể bạn quan tâm

Hộp thư góp ý