Máy cắt dây CNC Excetek V650G

Excetek SKU:
Giá liên hệ
Liên hệ 1800-6118 để nhận báo giá
  • Hệ thống luồn dây tự động tốc độ cao;
  • Động cơ servo AC đảm bảo độ chính xác;
  • Đế máy đúc gang nguyên khối giúp tăng độ ổn định.
Địa chỉ giao hàng
Đổi ,

Giao hàng tiêu chuẩn
Thanh toán tiền mặt/Online
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Bảo hành 12 tháng
Vận hành
Được bán bởi
Đánh giá tích cực
0%
Giao hàng đúng hẹn
0%
Tỷ lệ phản hồi
0%

Thông số kỹ thuật

Tải trọng lớn nhất trên bàn 800 kg
Hành trình X/Y/Z 650x400x350 mm
Số lượng trục 5 trục AC servo motor
Đường kính dây điện cực 0.15-0.3 mm
Hành trình cắt nghiêng U/V 160x160 mm
Góc côn tối đa ±30°/100 mm
Kích thước phôi tối đa 1.000x700x345 mm

Chi tiết sản phẩm

Máy cắt dây CNC Excetek V650G làm việc linh hoạt và tối ưu. Excetek V650G được sản xuất tại Đài Loan, tiến hành các thử nghiệm nghiêm ngặt trên máy cho thời gian cắt nhanh hơn nhiều so với các dòng sản phẩm của nhiều thương hiệu khác.

Thương hiệu Excetek

1. Máy cắt dây CNC Excetek V650G là gì?

Máy cắt dây CNC Excetek V650G có hành trình trục Z tùy chọn 410mm. Hệ thống luồn dây tự động tốc độ cao, thời gian luồn dây khoảng 10 giây cung cấp khả năng luồn dây tại điểm đứt với độ tin cậy gần như 100%, luồn dây bằng tia nước cũng như luồn dây dưới nước... Dây này được cuốn liên tục và chạy theo một biên dạng cho trước, cắt được bề mặt 2D và 3D. Chuyển động của dây cắt được điều khiển theo một đường bao nằm trong hệ tọa độ XY.

Dây cắt tự động luồn dâ này giúp người dùng máy không cần thao tác bằng tay vì các dây tự luồn được dẫn hướng thông qua hai cơ cấu dẫn hướng bằng kim cương. Chính vì Excetek V650G tự động luồn dây tại thời điểm đứt trong quá trình gia công nên máy có khả năng làm việc không ngừng nghỉ. Tọa độ G54 ~ 59 có thể được sử dụng để thay đổi chi tiết gia công tự động. Đặc biệt việc luồn dây theo dạng chìm cũng dễ dàng thực hiện trong quá trình gia công chìm, tiết kiệm thời gian thoát nước và nạp đầy bình làm việc.

he-thong-luon-day-excetek

Hệ thống luồn dây tự động máy cắt dây Excetek

Máy cắt dây cũng có chức năng gia công nhiều lỗ. Trong một số trường hợp hiếm hoi khi máy không chạy lại trong quá trình gia công nhiều lỗ, hệ thống sẽ bỏ qua lỗ tiếp theo. Vị trí của lỗ đã bỏ qua được tự động lưu trong bộ nhớ và có thể được gọi lại sau để hoàn thành quá trình gia công.

Mạch đánh lửa thông minh tự động trong máy cắt dây Excetek V650G điều chỉnh tốc độ cắt tùy thuộc vào vật liệu và độ dày của vật liệu gia công. Đặc biệt nó có thể giám sát mọi hoạt động của máy từ xa bằng việc kết nối internet hoặc ethernet. Hệ thống điều khiển dựa trên cửa sổ thân thiện với người dùng với màn hình TFT 15 ”, nhắn tin quá trình hoạt động của máy trong thời gian thực bằng SMS.

Excetek-V650G-điều-khiển-từ-xa

Excetek V650G có thể điều khiển từ xa

Máy cắt dây Excetek hoạt động bằng việc điều khiển chương trình số thông qua màn hình điều khiển CNC lớn. Các chương trình đã thực hiện gia công được lưu trữ trên bảng điều khiển này. Trên bề mặt chi tiết được gia công bằng Excetek V650G ít bị tập trung ứng suất hơn, bề mặt đa hướng chứ không theo mẫu định hướng như gia công truyền thống. Bảng điều khiển HMI sử dụng công nghệ tiện dụng hàng đầu, dễ vận hành và sử dụng.

Máy có thể gia công nhiều dạng bề mặt khác nhau với độ chính xác cao như: Gia công các lỗ trong khuôn đột, khuôn ép kim loại… Cắt các đường biên dạng phức tạp như biên dạng thân khai của bánh răng, biên dạng cam, cắt đường có biên dạng spline… Cắt các mặt 3 chiều đặc biệt như bề mặt bánh răng nghiêng, bề mặt cánh tuabin, các khối nón, khối xoắn ốc, khối parabol, khối elip…

man-hinh-cnc-excetek-V650G

Màn hình điều khiển máy cắt dây Excetek V650G


2. Cấu tạo máy cắt dây CNC Excetek V650G

Excetek V650G một trong những phương pháp gia công kỹ thuật phục vụ cho việc gia công các vật liệu có độ cứng cao, được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp. Máy cắt dây CNC Excetek thường áp dụng công nghệ kỹ thuật cao, kết cấu máy phức tạp, nhiều chi tiết và có khả năng gia công trên các bề mặt có độ phức tạp cao. Sản phẩm cho ra đời chính xác đến từng chi tiết nhỏ.

Máy cắt dây CNC Excetek gồm 4 bộ phận chính:

  • Đế máy: được đúc bằng gang liền khối, độ rộng phù hợp để tải trọng tất cả các chi tiết máy, chống việc rung lắc khi máy hoạt động với tần xuất cao.
  • Đông cơ AC sevor: được làm mát bằng nước ngăn chặn sự giãn nở nhiệt do tích tụ nhiệt. Do đó đảm bảo độ chính xác trong suốt quá trình làm việc.
  • Bàn làm việc: bằng thép không gỉ được nhiệt luyện nên có độ cứng HRC 50 °. Bàn máy này được điều khiển CNC tạo ra những chuyển động theo phương nằm ngang (X) và phương thẳng đứng (Y). Các chuyển động này được điều khiển tạo thành một đường liên tục với độ chính xác 0.001mm.
  • Thiết kế khung U,V cứng vững:


Excetek-V650G

Cấu trúc máy cắt dây CNC Excetek V650G

Máy cắt dây CNC Excetek V650G sản phẩm nâng cấp mới có cơ cấu điển hình gồm bộ phận cơ khí, đường truyền động của bàn thao tác, đường truyền động của bộ phận dẫn dây... Tất cả các cơ cấu này giúp sản phẩm khi được gia công có bề mặt bóng mịn, tốc độ sản xuất cao hơn.

Máy điều khiển bằng hệ thống điều khiển số, theo quỹ đạo sẵn có tiến hành gia công linh kiện cho độ chính xác cao đặc biệt là các linh kiện có hình thù phức tạp. Máy cắt dây chủ yếu được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp chế tạo máy đo, đồng hồ đo, điện gia dụng, cơ khí và công nghiệp nhẹ...

Có thể bạn quan tâm

Hộp thư góp ý