Máy cắt dây CNC Excetek V850G

Excetek SKU:
Giá liên hệ
Liên hệ 1800-6118 để nhận báo giá
  • Hành trình trục tiêu chuẩn rộng;
  • Động cơ AC servo được xử lý đông lạnh;
  • Hệ thống cấp dây và phân luồng tự động (AWT);
  • Giám sát từ xa qua ethernet, internet và tin nhắn ngắn (SMS)
Địa chỉ giao hàng
Đổi ,

Giao hàng tiêu chuẩn
Thanh toán tiền mặt/Online
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Bảo hành 12 tháng
Vận hành
Được bán bởi
Đánh giá tích cực
0%
Giao hàng đúng hẹn
0%
Tỷ lệ phản hồi
0%

Thông số kỹ thuật

Tải trọng lớn nhất trên bàn 1100 kg
Hành trình X/Y/Z 800x500x350 mm
Số lượng trục 5 trục AC servo motor
Đường kính dây điện cực 0.15-0.3 mm
Hành trình cắt nghiêng U/V 160x160 mm
Góc côn tối đa ±30°/80 mm
Kích thước phôi tối đa 1.100x850x345 mm

Chi tiết sản phẩm

Máy cắt dây CNC Excetek V850G dung tích lớn 1.000 lít, khả năng lấy phôi nặng tới 1.100 kg và kích thước 1.100 x 850 x 345 mm. Hành trình trục tiêu chuẩn rộng rãi là 800 mm ở X, 500 mm ở Y và 350 mm ở Z, mặc dù trục Z thẳng đứng lớn hơn có thể được chỉ định.

1. Tính chất máy cắt dây CNC Excetek V850G

Máy cắt dây CNC Excetek V850G giống như tất cả các máy trong dải ‘V’ phổ biến, Excetek V850G có cấu trúc khung C được thiết kế bằng phần mềm FEA để cung cấp độ chính xác đặc biệt trong các chuyển động của trục tuyến tính và giảm thiểu ảnh hưởng nhiệt. Vít bóng cấp C1 điều khiển động cơ AC servo được xử lý bằng phương pháp đông lạnh để giảm thiểu tác động nhiệt của môi trường hoạt động xung quanh của máy, với các thang đo tuyến tính có độ chính xác cao được trang bị để phản hồi vị trí.

Excetek-V850G

Máy cắt dây CNC Excetek V850G

Một tính năng chính cho thời gian hoạt động kéo dài của Excetek V850G là hệ thống cấp dây và phân luồng tự động (AWT). Được thiết kế để cung cấp hoạt động không người lái liên tục suốt ngày đêm, AWT cung cấp khả năng luồn dây tại điểm đứt. Hệ thống ủ tự động làm thẳng dây để có thể luồn dây tại điểm đứt trong quá trình gia công với độ tin cậy gần như 100% và không cần quay lại vị trí ban đầu. Có thể luồn dây điện chìm, giúp loại bỏ nhu cầu thoát nước và nạp đầy bình. Một hệ thống hỗ trợ tia nước có sẵn để cấp dây tự động trên phôi cao.

Các tính năng bổ sung tùy chọn khác có thể được chỉ định để tăng hiệu quả vận hành máy bao gồm giám sát từ xa qua ethernet hoặc internet và Dịch vụ tin nhắn ngắn (SMS), sẽ tự động gửi tin nhắn cảnh báo đến điện thoại di động nếu máy ngừng cắt. Để hoạt động kéo dài, cũng có thể lắp bộ nạp dây jumbo 50 kg.

Excetek-V850G-điều-khiển-từ-xa

Excetek V850G có thể điều khiển từ xa

2. Cấu tạo máy cắt dây CNC Excetek V850G

Excetek V850G một trong những phương pháp gia công kỹ thuật phục vụ cho việc gia công các vật liệu có độ cứng cao, được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp. Máy cắt dây CNC Excetek thường áp dụng công nghệ kỹ thuật cao, kết cấu máy phức tạp, nhiều chi tiết và có khả năng gia công trên các bề mặt có độ phức tạp cao. Sản phẩm cho ra đời chính xác đến từng chi tiết nhỏ.

Máy cắt dây CNC Excetek gồm 4 bộ phận chính:

  • Đế máy: được đúc bằng gang liền khối, độ rộng phù hợp để tải trọng tất cả các chi tiết máy, chống việc rung lắc khi máy hoạt động với tần xuất cao.
  • Đông cơ AC sevor: được làm mát bằng nước ngăn chặn sự giãn nở nhiệt do tích tụ nhiệt. Do đó đảm bảo độ chính xác trong suốt quá trình làm việc.
  • Bàn làm việc: bằng thép không gỉ được nhiệt luyện nên có độ cứng HRC 50 °. Bàn máy này được điều khiển CNC tạo ra những chuyển động theo phương nằm ngang (X) và phương thẳng đứng (Y). Các chuyển động này được điều khiển tạo thành một đường liên tục với độ chính xác 0.001mm.
  • Thiết kế khung U,V cứng vững:


Excetek-V850G

Cấu trúc máy cắt dây CNC Excetek V850G

Máy cắt dây CNC Excetek V850G sản phẩm nâng cấp mới có cơ cấu điển hình gồm bộ phận cơ khí, đường truyền động của bàn thao tác, đường truyền động của bộ phận dẫn dây... Tất cả các cơ cấu này giúp sản phẩm khi được gia công có bề mặt bóng mịn, tốc độ sản xuất cao hơn.

Máy điều khiển bằng hệ thống điều khiển số, theo quỹ đạo sẵn có tiến hành gia công linh kiện cho độ chính xác cao đặc biệt là các linh kiện có hình thù phức tạp. Máy cắt dây chủ yếu được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp chế tạo máy đo, đồng hồ đo, điện gia dụng, cơ khí và công nghiệp nhẹ...

Có thể bạn quan tâm

Hộp thư góp ý